ใกล้สิ้นสุดเสียที! ตราหมีส่งตัวแทนเจรจาสิงห์เพื่อปิดดีลคอสต้า

ใกล้สิ้นสุดเสียที! ตราหมีส่งตัวแทนเจรจาสิงห์เพื่อปิดดีลคอสต้า

ใกล้สิ้นสุดเสียที! ตราหมีส่งตัวแทนเจรจาสิงห์เพื่อปิดดีลคอสต้า

Comments Off on ใกล้สิ้นสุดเสียที! ตราหมีส่งตัวแทนเจรจาสิงห์เพื่อปิดดีลคอสต้า

 

costa_back_to_atletico

เรื่องราวการย้ายทีมของ ดีเอโก้ คอสต้า ใกล้สิ้นสุดลงแล้ว หลังสื่อแดนผู้ดีเผย “ตราหมี” ได้ส่งชุดตัวแทนมาเจรจากับทาง “สิงห์บูลส์” เชลซี โดยเฉพาะ เพื่อหวังดึงนักเตะกลับถิ่นเก่าให้เร็วที่สุด หลังมีการเจรจามาอย่างยาวนาน

อัตเลติโก มาดริด ทีมดังจาก ลา ลีกา สเปน กำลังตกเป็นข่าวว่าได้ทำการส่งตัวแทนมายังกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ แล้ว เพื่อมาเจรจาข้อเสนอในการดึงกลัวกองหน้าคนเก่ง วัย 28 ปี คืนถิ่น บีเซนเต้ กัลเดรอน อย่าง ดีเอโก้ คอนต้า หลังหาข้อยุติไม่ได้สักที

สื่อดังแห่งเมืองผู้ดี รายงานว่าเจ้าหน้าที่ของ “ตราหมี” อัตเลตีโก มาดริด หลายคนเข้ามายังกรุงลอนดอน เพื่อเจรจาหาข้อยุติกับทาง เชลซี แชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ปีล่าสุดแล้ว โดยมาพบกับ ผู้อำนวยการสาวชาวรัสเซีย ของ “สิงโตน้ำเงินคราม” อย่าง มาริน่า กรานอฟสกาย่า โดยเฉพาะ หลังจากที่ปล่อยให้ยืดเยื้อมาอย่างยาวนาน

หลังจากที่ผ่านมาตัวนักเตะเองได้แสดงท่าทีชัดเจนถึงการย้ายกลับไปเล่นในสเปนอีกครั้ง และต้องการย้ายไปอยู่กับแค่สโมสร อัตเลติโก มาดริด เท่านั้น ถึงขั้นไม่ยอมกลับไปร่วมซ้อมกับต้นสังกัดอย่าง เชลซี ตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ ไปจนถึงเปิดฤดูกาล แม้ทาง เชลซี เรียกตัวให้กลับ หรือถึงลงโทษขั้นปรับค่าเหนื่อยแล้วก็ตาม

อัตเลติโก มาดริด ไม่สามารถสัญญากับนักเตะคนใดได้เลยในช่วงนี้ไปจนถึงช่วงเดือน มกราคม 2018 เนื่องจากกรณีของการไปเซ็นสัญญากับผู้เล่นที่อายุต่ำกว่า 18 ปี นับว่าเป็นความผิดร้ายแรงจากกฎของ สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ หรือ ฟีฟ่า ทำได้แค่เพียงสัญญากับนักเตะใหม่ แต่ไม่สามารถลงเล่นได้ ทำให้ คอสต้า ก็ยังไม่สามารถลงเล่นให้กับทาง อัตเลติโก มาดริด ได้อยู่ดีหากการเจรจาลุล่วง ซึ่งคาดว่าการเจรจาครั้งนี้ จะตกลงค่าตัวกันได้ที่ 53 ล้านปอนด์

admin

Related Posts

ซีดาน ยอมรับ! ชุดขาวอดได้หัวหอกคนใหม่เสริมทัพในช่วงตลาดนักเตะ

Comments Off on ซีดาน ยอมรับ! ชุดขาวอดได้หัวหอกคนใหม่เสริมทัพในช่วงตลาดนักเตะ

อยากกลับไปอังกฤษ! โด้ยอมรับอยากลงเล่นในอังกฤษอีกครั้ง

Comments Off on อยากกลับไปอังกฤษ! โด้ยอมรับอยากลงเล่นในอังกฤษอีกครั้ง

อิเนียสต้ายอมรับไม่มั่นใจอนาคตตัวเองในถิ่นคัมป์นู

Comments Off on อิเนียสต้ายอมรับไม่มั่นใจอนาคตตัวเองในถิ่นคัมป์นู

ลาปอร์เต้ แจ้งบิลเบาต้องการย้ายไปเรือ! ลือตกลงเงื่อนไขเบื้องต้นกับทางเรือใบแล้ว

Comments Off on ลาปอร์เต้ แจ้งบิลเบาต้องการย้ายไปเรือ! ลือตกลงเงื่อนไขเบื้องต้นกับทางเรือใบแล้ว

Create Account



Log In Your Account